top of page
รูปภาพนักเขียนEntrepreneurship plus

โค้ชเม้ง -ดร.ทรรศวรรณ ปรีดาวิภาต Doing To Done Certified Master Trainer and Coach คนแรกของประเทศไทย

อัปเดตเมื่อ 15 พ.ค.



ดร.ทรรศวรรณ ปรีดาวิภาต (โค้ชเม้ง) คนไทยคนแรกที่นำหลักสูตร "Doing To Done" เข้ามาในประเทศไทย
ดร.ทรรศวรรณ ปรีดาวิภาต

ดร.ทรรศวรรณ ปรีดาวิภาต (โค้ชเม้ง) คนไทยคนแรกที่นำหลักสูตร "Doing To Done ลงมือทำเพื่อความสำเร็จ สูตรสำเร็จในการจัดการงานและชีวิตที่ยุ่งเหยิงแบบง่ายๆ" เข้ามาในประเทศไทย


โค้ชเม้ง ปัจจุบันเป็นวิทยากร เจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูงในบริษัทเอกชนและในมหาวิทยาลัยมีประสบการณ์ทำงานสร้างธุรกิจ ด้วยการสร้างระบบการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้องค์กรและทีมงานมากกว่า20ปี


มีประสบการณ์ทำงานการเพิ่มประสิทธิผลการทำงานด้วยได้รับการรับรอง DOING TO DONE® Certified Master Trainer and Coach ดำรงตำแหน่ง Founder และกรรมการผู้จัดการบริษัท Entrepreneurship Plus บริษัทพาร์ทเนอร์ของ DOING TO DONE® Company ของ Mike Williams



Doing to Done


สาเหตุที่โค้ชเม้งเลือกที่จะนำหลักสูตร Doing to Done ลงมือทำเพื่อความสำเร็จเข้ามา เพราะเชื่อว่า หลักสูตรนี้เป็นเครื่องมือที่เรียบง่ายและทรงพลังในการควบคุมความสับสนวุ่นวายและค้นหาความชัดเจน เพื่อให้คุณสามารถดำเนินชีวิต และนำพาตัวคุณเองไปสู่เวอร์ชั่นที่ดีที่สุด



Entrepreneurship Plus-Doing to Done


เป็นหลักสูตรที่ได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ สร้างวัฒนธรรมให้มีประสิทธิภาพ ผ่านรูปภาพ และการลงมือทำ ง่ายต่อการทำความเข้าใจ สามารถทำให้เกิด Quick-Win เพื่อให้พนักงานได้รับ "ความสุขมากขึ้น และความเครียดน้อยลง" ส่งผลให้รูปแบบการทำงานในองค์มีความเป็นระบบมากขึ้น ลดช่องว่างทางการสื่อสาร และเกิดการออกแบบการทำงานร่วมกัน สร้างผลลัพธ์ที่แตกต่าง เพื่อก้าวไปสู่ผลลัพธ์ที่ทุกคนต้องการ






ดู 37 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page